Nguy cơ Gây hại của một chiếc Khăn mặt bẩn.

  • Ngày đăng: 05/10/2018

Nguy cơ Gây hại của một chiếc Khăn mặt bẩn.

– Sau một ngày làm việc căng thẳng, ta tìm đến với những chiếc khăn để lau đi những bụi bặm trên người. Với một chiếc khăn luôn khô mát và mềm mịn, chắc hẳn sẽ giúp bạn phần nào giải tỏa được những mệt mỏi của cả một ngày dài. Tuy nhiên, sẽ thật nguy hại nếu như chiếc khăn bạn dùng không đảm bảo những tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe.

– Nhiều người vẫn nghĩ rằng, chỉ cần cẩn thận lựa chọn những thực phẩm sạch là đã đảm bảo sức khỏe mà  ít ai biết được, da là 1 trong 3 con đường trực tiếp lây bệnh cho người. Khi tắm hay rửa mặt cũng là lúc lỗ chân lông nở ra để những sợi lông trên khăn có thể luồn vào và lấy đi bụi bẩn. Nhưng đây cũng là lúc những chất độc hại từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong, đặc biệt là những hóa chất từ trên chính những chiếc khăn mặt, khăn tắm tưởng như vô hại ấy. Những chất độc hại có thể là hóa chất nhuộm màu trên khăn, vi khuẩn sinh sống trên bề mặt hay những sợi xơ lông bị rụng ra trong quá trình sử dụng. Những chất độc hại này có thể gây mụn, viêm da hoặc nguy hiểm hơn là ung thư da. Với những khăn bông thông thường, nguy cơ gây bệnh luôn tiềm ẩn quanh mỗi người

Bạn có đang sử dụng khăn không rõ nguồn gốc ?

 – Vi khuẩn sinh sôi: Nhà tắm vẫn luôn là nơi cư ngụ của nhiều loại vi khuẩn độc hại và mỗi vật trong nhà tắm đều là nơi trú ẩn tốt cho vi khuẩn, đặc biệt là những vật dụng tiếp xúc nhiều với nước như khăn mặt hay khăn tắm. Với đặc tính ngậm ẩm, lâu khô của khăn bông mà người Việt Nam quen dùng góp phần tạo điều kiện cho nhiều loại vi khuẩn sinh sôi trên bề mặt khăn. Khăn bị nhớt, có mùi khó chịu hay có những vệt loang lổ đều là biểu hiện của việc đã bị vi khuẩn tấn công. Những loại vi khuẩn này sẽ đi vào bên trong cơ thể thông qua mỗi lần tiếp xúc giữa khăn và da và có thể gây bệnh cho người.

– Hóa chất độc hại: Hiện nay, tỉ lệ ung thư của Việt Nam được xếp vào loại cao nhất thế giới, trong đó có cả ung thư da. Nguyên nhân một phần là do những hóa chất trong thành phần màu nhuộm hay những hóa chất để kích thích cho khăn mềm mịn đi qua da gây nên.

– Rụng xơ lông: Qua mỗi lần sử dụng, các sợi xơ lông trên bề mặt các loại khăn bông rụng dần đi, bám vào da người, lâu ngày gây dị ứng, ngứa ngáy và hơn nữa sẽ gây viêm da.

Khăn Emost an toàn cho làn da trẻ em

– Khác với những loại khăn thông thường, Emost thấm nước tốt nhưng bay hơi nước nhanh do cấu trúc không giữ nước, giúp khăn luôn khô ráo khi phơi trong nhà tắm. Khăn Emost đảm bảo không dư lượng hóa chất độc hại, không bị phai màu ngay cả ở nhiệt độ cao nên an toàn cho người sử dụng. Khăn Emost với cấu trúc bền vững, đảm bảo không bị rụng xơ lông kể cả khi sử dụng với thời gian dài nên tuyệt đối an toàn cho mọi người, đặc biệt là trẻ em.

– Để cho những vấn đề trên không bao giờ còn là mối lo ngại của bạn, hãy thử và trải nghiệm với khăn Emost. Chắc chắn đó sẽ là sự lựa chọn sáng suốt, vì chúng tôi thấu hiểu làn da và sức khỏe của bạn! Khăn Emost hiện đang rất được ưa chuộng tại siêu thị mẹ và bé, các chuỗi sản phẩm tiêu dùng cao cấp. Bạn có thể tìm mua sản phẩm khăn Emost với mẫu mã đa dạng tại các cửa hàng của vinmart, intimex, mường thanh, Đức thành

– Nhãn hàng Emost luôn mong muốn hợp tác cùng các đại lý, nhà phân phối để mang lại lợi nhuận cao cũng mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Đối tác của chúng tôi

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH EROSS VIỆT NAM
ĐC: Số 30/281 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 024 6674 7177
Hotline: 0935 747 177
Website: www.eross.vn

Mạng xã hội

Hình ảnh hoạt động

Back To Top