Rực rỡ sắc xuân đêm hội Eross: " Đoàn kết để tỏa sáng"

  • Ngày đăng: 02/04/2019

Nhân dịp chào mừng năm mới 2019, ngày 31 tháng 1 năm 2019, Công ty Tnhh Eross đã tổ chức buổi gặp mặt giữa toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty trong không khí hân hoan, đầm ấm, thân thiện và vui vẻ. Buổi lễ có sự tham gia của ban Giám Đốc, các khách mời và toàn thể cán bộ nhân viên.

Hòa chung không khí đón mừng năm mới, tập thể công ty đã cùng nhau nhìn lại  tổng kết kết quả hoạt động trong năm 2018 với những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua cùng sự cố gắng, nỗ lực, lãnh đạo tài tình của ban chỉ đạo và nhiệt huyết của toàn thể nhân viên .

Cùng trong buổi lễ Giám đốc công ty ông Nguyễn Huy Khánh đã vinh danh, khen thưởng những cá nhân tiêu biểu có đóng góp cho sự hoạt động và phát triển của công ty, tặng quà nhân viên  nhằm khích lệ,  động viên tinh thần. Đồng thời ban giám đốc đưa ra giải pháp để giải quyết những vướng mắc ,tồn đọng trong năm cũ và phương hướng, mục tiêu mà công ty cần đạt được trong năm 2019 để đẩy mạnh phát triển, xây dựng công ty lớn mạnh hơn về mọi mặt trong sự bão hòa của nền kinh tế thị trường.

Kết thúc chương trình ban Giám Đốc công ty gửi lời chúc tết đến tập thể cán bộ công nhân viên, chúc đại gia đình Eross sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa, đoàn kết hơn nữa đúng với phương châm: “ Đoàn kết để tỏa sáng”.

 

Đối tác của chúng tôi

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH EROSS VIỆT NAM
ĐC: Số 30/281 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 024 6674 7177
Hotline: 0935 747 177
Website: www.eross.vn

Mạng xã hội

Hình ảnh hoạt động

Back To Top